Ronald Robertson

Hoang Quan

RISK MANAGEMENT - TAX - ACCOUNTANT - FINANCE ADVIOR
  • Emaillenghoangquan@gmail.com
  • Phone(+84) 906.945.809
  • Birthday11 February, 1992
  • LocationHo Chi Minh City, Vietnam

Vài dòng ngớ ngẩn đầu năm

Mấy hôm nay không khí Sài Gòn cứ như trên Đà Lạt, khiến con người ta có muốn năng động cũng chẳng thể nào mà sống nhanh nghĩ vội được.

Ba ngày lễ trôi qua cái vèo, ngày lễ không có nghĩa là mình không bận rộn, vẫn ngổn ngang vài ba câu hỏi để tìm lời giải trong đầu, đúng là để tìm được những gì mình ưng ý nhất không dễ dàng chút nào. Là một người mà nếu đã không thích sẽ không làm, còn nếu đã làm thì muốn mọi thứ phải hoàn hảo, điều đó đã vô tình tạo nên sự áp lực riêng của bản thân. 

Thôi thì viết một vài dòng nhẹ nhàng cho năm mới, hy vọng năm nay mọi kỳ vọng của mình sẽ thành hiện thực, ngồi nhìn nhìn ngó ngó, phát hiện đang bỏ ngỏ 3 câu chuyện đang viết dở, chưa có cảm xúc thì đành gác lại khi nào hứng lên viết tiếp vậy. 

Cũng vì dạo này lu bu quá nên viết gì cho blog này, sợ nó đóng mạng nhện mất, nhưng lại phát hiện ra là cũng có kha khá mọi người đọc mấy truyện ngớ ngẩn của mình, ui, cảm ơn mọi người rất nhiều, nhưng có lẽ sắp tới nếu mọi người có theo dõi mình thì sẽ còn bất ngờ nhiều vì thể loại mình viết trái hẳn với những gì mọi người đã biết về mình xưa nay. hi.

Nhưng cũng nhân tiện tiết trời thế này, mình cũng muốn up lại vài tấm về cuộc sống ở Thành phố ngàn hoa do mình chụp lên đây, dành cho những tâm hồn đồng điệu, haha










Mình rất thích mấy cái món ở Đà Lạt, ngon mà gợi đòn như mình vậy, ahihi. 


Nhận xét

Dark Template